Monday, August 15, 2016

Giao lưu Tiếng Anh ở Long Xuyên - An Giang

Bạn yêu thích nói Tiếng Anh, bạn muốn tìm những người biết nói Tiếng Anh để cùng nhau giao lưu ở thành phố Long Xuyên - An Giang, điều này thật dễ dàng bởi Long Xuyên nay đã có câu lạc bộ Tiếng Anh UCS với sự tham gia của các thành viên tham dự mọi lứa tuổi.


UCS English Speaking Club là tên Tiếng Anh của câu lạc bộ. Câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS thành lập với những tiêu chí sáng tạo, tư duy đổi mới, giúp đỡ việc học Tiếng Anh của người Long Xuyên, tạo môi trường luyện tập, giao tiếp, học tập Tiếng Anh cũng như rèn luyện các kĩ năng giao tiếp xã hội. Câu lạc bộ nói Tiếng Anh UCS luôn muốn đem lại những sự đổi mới, tránh sự nhàm chán để thôi thúc việc học Tiếng Anh của mọi người ở quê nhà Long Xuyên, An Giang. Việc đổi mới sẽ giúp dễ dàng học và đeo đuổi ngôn ngữ vốn dễ nản này.

Hãy đến giao lưu và nói Tiếng Anh, trao đổi những kinh nghiệm học tập để cùng nhau tiến bộ và nói tốt ngôn ngữ này trong tương lai không xa. Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức gần như hàng tuần vào Chủ Nhật. Hãy liên lạc facebook của câu lạc bộ Tiếng Anh UCS để có được thông tin cập nhật mới nhất về các hoạt động cũng như dự định tổ chức của câu lạc bộ Tiếng Anh UCS.

No comments:

Post a Comment