Monday, May 28, 2018

học Tiếng Anh giao tiếp với thầy Hiếu Long Xuyên

Học giao tiếp Tiếng Anh thầy Hiếu rất hiệu quả và rất vui. Cách học với thầy như sau, mỗi ngày đến lớp học tiếng Anh của thầy Hiếu Long Xuyên mình sẽ được phát tài liệu để học, mình có thể tự học, không hiểu thì hỏi thầy sẽ dạy, mình tự nói theo tài liệu được phát, giao tiếp và trả bài với các bạn, thầy cũng sẽ thường xuyên trả bài theo dõi trình độ nói của mình. Thầy thường tạo ra các hoạt động luyện nói tùy theo trình độ của mình. Nếu mình chưa có khả năng nói thì mình học đặt câu cho hoàn chỉnh đồng thời luyện phản xạ nói nhanh.


Nhìn chung việc học sẽ rất vui và hiệu quả. Mình cần phải về nhà học bài để hôm sau có thể nói được các bài học mà mình đã được dạy trên lớp học giao tiếp ở Long Xuyên.

Mình thích học lớp giao tiếp nói Tiếng Anh ở Long Xuyên với thầy Hiếu bởi vì thầy chuyên dạy nói, vào lớp là được luyện nói. Luyện nói nhiều nên nhanh biết nói. Không khí lớp học vui vẻ thân thiện làm mình dễ bật ra và thoải mái trò chuyện với nhau. Học với thầy mình chưa bao giờ có cảm giác căng thẳng vì nói sai, nói không đúng hay nói không được, không có cảm giác căng thẳng vì mình chưa giỏi nói.

Còn một điều mình thích nữa là thầy như một người bạn, dễ tâm sự, dễ chia sẻ những khó khăn khi học tập. Thầy luôn khích lệ để học trò đeo đuổi, và từ đó cảm thấy học tiếng Anh với thầy Hiếu Long Xuyên là niềm vui đến lớp và cứ thế đeo đuổi rồi giỏi nhanh.

Thật ra học Tiếng Anh là phải hoạt động nói rất nhiều mới có thể giỏi được. Và để nói được thì cần phải học và nhớ thì mới nói được. Nên thầy giáo không thể nào nói dùm mình, giỏi giùm mình. Mà bản thân mình phải làm lấy điều đấy. Trong lớp dạy học giao tiếp Tiếng Anh Long Xuyên, Thầy Hiếu luôn động viên và tạo điều kiện để mình học và nói một cách thoải mái, học không thấy mệt, nói thì lại hăng sai không hề có cảm giác lười nói. Nên giờ mình đã giỏi Tiếng Anh lên khá nhiều qua lớp dạy nói Tiếng Anh giao tiếp của thầy Hiếu tổ chức học ở Long Xuyên.

Mình đã tìm được lớp học của thầy nhờ tìm kiếm trên google, google giúp mình giỏi Tiếng Anh lên rất nhiều nhờ tìm ra lớp của thầy Hiếu.



No comments:

Post a Comment