Monday, August 15, 2016

Câu lạc bộ Tiếng Anh UCS Long Xuyên - Week 1

Câu lạc bộ Tiếng Anh UCS - Long Xuyên luôn được tổ chức ở An Giang, chủ yếu là ở thành phố Long Xuyên. Câu lạc bộ tiền thân là một lớp học Tiếng Anh của thầy Hiếu. Với sự dẫn dắt của thầy, và với sự nhiệt tình của các bạn trong lớp, thầy và các bạn đã thành lập nên câu lạc bộ Tiếng Anh UCS. Trong tuần lễ đầu tiên clb Tiếng Anh UCS được tổ chức tại công viên Tình Nhân gần tượng đài Tôn Đức Thắng với sự tham gia của tổng cộng 21 người. Đó là thành công ngoài mong đợi của những người lập nên câu lạc bộ.


Một số hình ảnh tượng trưng của UCS English Speaking Club trong Week1 31/7/2016


Rất may mắn cho UCS câu lạc bộ Tiếng Anh English speaking club là vào tuần lễ đầu tiên của chúng tôi trời không mưa mặc dù hôm ấy là một ngày của mùa mưa. Không khí trong công viên cũng mát mẻ, các thành viên và người tham dự ngồi dưới bóng cây để cùng nhau nói Tiếng Anh.

Tuần lễ đầu tiên có sự góp mặt của các bạn là học trò của thầy Tranh và các bạn học trò của thầy Hiếu, và một số bạn thân của các bạn đó.

Tuần lễ đầu tiên được tổ chức thành công hơn mong đợi mặc dù có nhiều khiếm khuyết trong khâu tổ chức. Nhưng do sự nhiệt tình của người tham dự đã làm nên một tuần lễ đầu tiên thành công vượt mong đợi những người tổ chức chương trình.

Chương trình được tổ chức trong sự gấp gáp, một số thành viên trong clb lo lắng muốn dời sang 7/8/2016 mới bắt đầu tổ chức, nhưng thầy Hiếu khuyên các bạn cứ tổ chức sớm nhất có thể để sớm lấy kinh nghiệm khi tổ chức trước những người thân, chưa công bố nhiều ra bên ngoài. Sau khi có kinh nghiệm, chúng ta sẽ tự tin công bố và mời mọi người ở khắp nơi đến tham dự.

Câu lạc bộ Tiếng Anh UCS English Speaking Club Long Xuyên An Giang trong tuần lễ đầu tiên có chủ đề thảo luận là: Entertainment.

Được sự ủng hộ của những người quen biết, câu lạc bộ UCS Long Xuyên An Giang đã thành công tốt đẹp cho tuần lễ UCS Week1.

No comments:

Post a Comment